"เชิญชวนทุกท่านร่วมสร้างสรรค์กฎหมายเพื่อชีวิตที่ดีขึ้นของทุกคน"

ฉันไม่ชอบกฎหมาย

วันพุธที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2552

วันจันทร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2552 เวลา 9:00 น. - 16:00 น. ณ. ห้องธาราเทพ โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค รัชดา กรุงเทพ ฯ

 
กรมสุขภาพจิต จัดงานประกาศผลมอบรางวัล สื่อสร้างสรรค์สุขภาพจิต ประจำปี 2552 (Mental Health Media Award 2009)
วันที่ 2 พฤศจิกายน 2552 เวลา 9:00 น. - 16:00 น.
กรม สุขภาพจิต ร่วมกับ ๑๐ กว่าสมาคมวิชาชีพ ด้านสื่อสารมวลชน ด้านสุขภาพจิต และประชาสังคม ได้แก่ สมาพันธ์สมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ สมาคมนักข่าวนักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย สภาการหนังสือพิมพ์แห่งชาติ สมาคมโฆษณาธุรกิจแห่งประเทศไทย สมาคมผู้กำกับภาพยนตร์ไทย สมาคมพยาบาลจิตเวชแห่งประเทศไทย สมาคมนักสังคมสงเคราะห์จิตเวช สมาคมนักจิตวิทยาคลินิกไทย สมาคมเพื่อผู้บกพร่องทางจิต สมาคมสายใยครอบครัว และสมาคมผู้ปกครองบุคคลออทึซึมไทย
          ขอเรียนเชิญท่านผู้มีเกียรติทุกท่าน สื่อมวลชนทุกสาขา นักศึกษาและประชาชน ร่วมเป็นเกียรติและเข้าร่วมงาน "การประกาศผลมอบรางวัล สื่อสร้างสรรค์สุขภาพจิต ประจำปี 2552" ในงาน "Mental Health Media Award 2009" ในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2552 นี้ ณ. ห้องธาราเทพ โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค รัชดา กรุงเทพ ฯ
          การจัดโครงการมอบรางวัลสื่อสร้างสรรค์สุขภาพจิต ในครั้งนี้ จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อประกาศเกียรติคุณและเชิดชูเกียรติให้กับสื่อมวลชนที่ สร้างสรรค์งานที่ดีในด้านสุขภาพจิต และเพื่อเป็นการยกย่องเชิดชูคุณงามความดี ให้ผู้ผลิตสื่อมีกำลังใจในการผลิตผลงานดีๆ โดยเน้นให้สื่อตระหนักถึงสุขภาพจิตของคนในสังคม ผลิตสื่ออย่างเข้าใจ และเข้าถึงวิธีการในการนำเสนอสื่ออย่างสร้างสรรค์มีคุณภาพ คำนึงถึงผลกระทบต่อจิตใจของผู้รับสาร ตลอดจนเป็นตัวอย่างที่ดี ในการเป็นแบบอย่างให้สื่อ รุ่นหลังได้ดำเนินรอยตาม และพร้อมที่จะพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นต่อไป ซึ่งจะทำให้ประชาชนสามารถรับข่าวสารในแง่มุมดีๆ จากสื่อต่างๆ มาปรับใช้ประโยชน์ในการนำมาพัฒนาวิธีคิดและการแก้ปัญหาสุขภาพจิตได้อย่างถูก วิธี อันจะเป็นผลดี ต่อผู้มีปัญหาสุขภาพจิต และผู้ที่อยู่ร่วมกันในสังคม
          สำหรับการคัดเลือกและพิจารณารางวัลสื่อสร้างสรรค์สุขภาพจิต ประจำปี 2552 นี้ แบ่งออกเป็น ๔ สาขาๆ ละ ๕ รางวัล ประกอบด้วย สาขาสื่อโฆษณาโทรทัศน์ สาขาสื่อภาพยนตร์ สาขาสื่อภาพข่าวหนังสือพิมพ์ และสาขาสื่อละครโทรทัศน์ รวม ๒๐ รางวัล โดยเป็นผลงานที่เผยแพร่ระหว่างวันที่ ๑ กรกฎาคม ๒๕๕๑ - ๓๐ มิถุนายน ๒๕๕๒ 
          วันจันทร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2552 นี้ ในงาน "Mental Health Media Award 2009" ร่วมเป็นเกียรติเข้าร่วมงาน มอบรางวัลสื่อสร้างสรรค์สุขภาพจิต ประจำปี 2552 ณ. ห้องธาราเทพ โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค รัชดา กรุงเทพ ฯ และในส่วนรายละเอียดของงาน ท่านสามารถติดตามได้ ที่ http://mhm-award.blogspot.com หรือโทร ๐๒ ๕๙๐ ๘๑๖๘


--
ขอเชิญอ่าน blog.Thanks for visiting!  
news9
http://pnac-th.blogspot.com/  pnac-th
http://nature1951.blogspot.com/ nature1951
http://econnews9.blogspot.com/ econ
http://seminars9.blogspot.com/ ilaw
http://politic9.blogspot.com/ pdc9
http://jaecafe.com/feed
http://elibrary.nfe.go.th/index2.php
http://www.kmutt.ac.th/rippc/info.htm

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น